ในตอนนี้ต้องบอกเลยว่า พอต ไฟฟ้าที่มาแรงแซงทางโค้งเป็นอย่างมากของตระกูล Kardinal Stick  ที่จัดได้ว่าอยู่ในเวอร์ชันของความเจ๋งขั้นเทพในสไตล์บุหรี่ไฟฟ้านั้น จะต้องมองไปทางไหนไม่ได้เลยนอกจาก ks Quik 2000 ซึ่งจะเป็นรูปแบบเวอร์ชันที่ไม่มีเชย และทำให้ทุกคนได้สัมผัสกันเลยกับความสมบูรณ์แบบที่เพียบพร้อมอย่างแท้จริง ซึ่งสำหรับสาวกเหล่าสายควันนั้นต่างรู้กันดีว่าในนามของ Kardinal Stick เป็นที่สุดแห่งแบรนด์ที่มีชื่อเสียงเรียงนาม แบบไม่ธรรมดา แล้วยกได้ว่าเป็นหนึ่งในสไตล์ไฮคลาสยอดนิยม ซึ่งทุกท่านสามารถชื่นชมกับความสุขของสายควันแบบสมบูรณ์ 100% ที่สำคัญยังเน้นเลยว่าการใช้บุหรี่ไฟฟ้าประเภทใช้แล้วทิ้งยังเป็นอีกหนึ่งยุคสมัยที่ก้าวไปสู่อนาคตพร้อมๆ กันกับ KS ได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว พบกับความพร้อมเพรียงเตรียมให้คุณได้ใช้งานแบบเต็ม 100% ไปด้วยกันที่นี่เชิญเลย

เปิดกรุความลับอะไรคือสิ่งที่ พอตไฟฟ้า ks Quik 2000 นั้นมีที่ทางเราภูมิใจนำเสนอ 

สำหรับตอนนี้เฉลยกันเลยกับข้อมูลที่ไม่เป็นความลับอีกต่อไปในปัจจุบันสำหรับตัวของ ks Quik 2000 หนึ่งในบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งแบบครบวงจรที่มีความสมบูรณ์แบบจนถึงหยดสุดท้าย และสิ่งต่อไปนี้คุณจะได้สัมผัสกันไปพร้อมๆ กับทางเหล่าสาวกเริ่มจาก 

1. ความคล่องตัวกับการใช้งานที่สุดขีด สำหรับ FC ฝั่ง บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง หรือ Pod Disposable นั้นการันตีเลยว่าทุกคนจะต้องถึงอกถึงใจกับ ks Quik 2000 เทคโนโลยีคุณภาพสูงที่สามารถใช้งานได้อย่างคล่องตัว กับการชาร์จไฟผ่าน USB Type C ซึ่งจะมีการบรรจุแบตเตอรี่ในความหนาแน่น 350 mAh พร้อมกับระบบ Fast Charge ที่สามารถใช้เพียง 30 นาทีเท่านั้น ก็สามารถเริ่มต้นฟินกันได้แล้ว

2. โดดเด่นเหนือกว่าใครกับความหลากหลายของกลิ่นที่มีให้เลือก ร่วมตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานกับบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง ks Quik 2000 กับความขั้นเทพของกลิ่นที่ได้มีการคัดสรรสร้างขึ้นมาจากผลโหวตอย่างเป็นทางการของผู้ใช้งานจริง ซึ่งฮอตฮิตเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นลิ้นจี่, กลิ่นกล้วย, กลิ่นเมล่อน, กลิ่นมะม่วง, กลิ่นฝรั่ง, กลิ่นแตงโม, กลิ่นสับปะรด, กลิ่นบลูเบอรี่, กลิ่นยาสูบ, กลิ่นโคล่า และอื่นๆ อีกมากมาย จึงสามารถค้นหาได้กับเราที่มีการอัปเดตข้อมูลใหม่อยู่เสมอ คุณจะได้พบเจอกับความเพอร์เฟคที่นี่แล้วเช็กมาแล้วเพื่อทุกคน

3. Item ที่มีการออกแบบฟิวส์แห่งการสูบตามหลักสรีรศาสตร์ 

สัมผัสกับความเพอร์เฟคยิ่งขึ้นไปอีกกับ KS บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง ที่สามารถสูบได้ถึง  2000 Puffs กันเลยทีเดียว ซึ่งมีการออกแบบมาตามหลักสรีรศาสตร์โดยตรงจากทีมงานผู้ออกแบบระดับ Professional ดีกรีเบื้องหลังการทำงานของบุหรี่ไฟฟ้าระดับอินเตอร์เนชันแนลผ่านมาแล้วอย่างมากมาย สัมผัสกับความมั่นใจในสไตล์ที่เป็น KS ได้ด้วยมือคุณ

ด้วยสิ่งต่างๆ ที่กล่าวถึง ks Quik 2000 ยังถูกจัดได้ว่าเป็นหนึ่งในข้อมูลย่อยเพียงเล็กน้อย ซึ่งทุกท่านก็ยังสามารถเข้ามาพบกับการใช้งานจริงที่โดดเด่นเน้นความพึงพอใจของคุณเป็นพิเศษ เพราะไม่ว่าคุณจะเป็นใครคุณก็คือลูกค้า VIP ของเราเสมอ รักเธอนะจาก KS 

ks Quik 2000 เปิดข้อมูล พอตไฟฟ้าสุดเจ๋งเป็นเมื่อมีการเปรียบเทียบกับ ks Quik 800

มาชมกับอีกหนึ่งเรื่องจริงที่เราอยากจะนำเสนอ และให้ทุกคนได้พบเจอกับความแตกต่างระหว่าง ks Quik 2000 กับทางด้าน ks Quik 800 กันได้เลย ซึ่งสำหรับตระกูลของ KS แล้วหลายท่านอาจจะมีความกังขาว่าแล้วจะมีอะไรกันเล่าที่แตกต่างกันบ้างเริ่มจาก

1. มีจำนวนทำสูบถึง 2,000 คำ ใช่แล้วอันดับแรก  ks Quik 2000 จะมีสิ่งที่แตกต่างที่โดดเด่นเป็นอย่างมาก นั่นก็คือจำนวนคำสูบที่เหนือกว่าสูงถึง 2000 คำเลยทีเดียว เมื่อเทียบเท่ากับบุหรี่มวนได้มากถึง 5 ซองกันเลยเชียวนะ

2. ks Quik 2000 มีความคุ้มค่ากว่าในด้านราคาอย่างเห็นได้ชัด สัมผัสกับความคุ้มค่าจริงอะไรจริงในเวอร์ชัน ks Quik 2000 ซึ่งจะเป็นการตั้งราคาที่เหมาะสม และเหมาะแก่การใช้งานแบบประหยัดยิ่งขึ้นถึงใจกว่าใครเลย 

2. สามารถชาร์จแบตได้จนกระทั่งน้ำยาหมด อัปเดตระบบที่ทันสมัยมากกว่า เพราะเป็นการเปิดให้ชาร์จแบตเพิ่มเติมปริมาณของความสามารถในตัวแบตเตอรี่ได้อย่างสุดชิล ซึ่งคุณยังสามารถชาร์จได้อย่างง่ายดายตามความพึงพอใจ และใช้งานได้สูงสุดแบบชิลๆ ที่ทำให้น้ำยาหมดทุกหยดกันเลยทีเดียว 

3. สามารถมองเห็นหัวน้ำยาที่โปร่งใส ในรุ่น  ks Quik 2000 แม้จะเป็นหัวน้ำยาที่มีสีดำ และทึบแสงแต่ทุกท่านยังสามารถที่จะพบกับความโปร่งใสที่มองเห็นตัวน้ำยา และทุกการเคลื่อนไหวเมื่อคุณสูบกันเลย

4. ks Quik 2000 กับระบบ Mesh Coil ความสมบูรณ์แบบแห่งการใช้งานที่ดีกว่า ในรุ่นนี้จะเป็นอะไรที่ใช้ระบบ Mesh Coil จึงสามารถสร้างน้ำยาที่มีความละเอียดสูงพร้อมทั้งยังส่งเสริมให้เกิดกลิ่นหอมที่ดียิ่งขึ้น รสชาติที่หวานฉ่ำที่มาพร้อมกับตัวเลือกน้ำยาอย่างมากมายโดนใจคุณง่ายๆ กับเรา KS 

เปิดฟิลลิ่งรีวิวกลิ่นของ ks Quik 2000 กับความคุ้มค่าที่น่าลอง 

แล้วตอนนี้ต้องขอบอกก่อนเลยว่าการที่ทุกท่านจะได้สัมผัสกับ ks Quik 2000   ในทุกรสชาตินั้นจะเป็นอะไรที่โดดเด่น และคุ้มค่าเหนือคำบรรยายอย่างแท้จริง กับฟิลลิ่งแห่งการใช้งานที่มีกลิ่นออกมาตามรสชาติแบบชัดเจนมากๆ ซึ่งจะมีฟิวส์ความหวาน และเปรี้ยวตามแต่ละรูปแบบกลิ่นที่คุณตัดสินใจเลือกมา ที่จะมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินที่นั่นทำให้คุณอินแบบสุดๆ กับ Balance ที่พิเศษสุดที่คุณสามารถพบกับ KS ได้ทุกเวลา 

ks Quik 2000 ที่สุดแห่งแบรนด์ที่นำพาความภาคภูมิใจ จากต้นสังกัดสู่มือทุกคนไปพร้อมๆ กันร่วมสร้างสรรค์สู่อนาคตข้างหน้าที่ไม่มีบุหรี่มวนแห่งการก่อโรคภัยให้ความหูขวางตาอีกต่อไปเราคือ KS