พอตไฟฟ้า
พอตไฟฟ้า

พอตไฟฟ้า นวัตกรรมใหม่ที่ได้ใจใครหลายๆ คน ซึ่งแน่นอนว่าเริ่มต้นเฉพาะชื่อของแบรนด์อย่าง KS หรือ Kardinal Stick นั้นก็เพียงพอที่จะการันตีความน่าเชื่อถือ และคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ทำให้ทุกท่านได้ใช้กันแบบมั่นใจยาวๆ ไป ซึ่งถ้าใครที่ยังเป็นมือใหม่แล้วละก็เพียงแค่ได้เข้ามาค้นหา และเลือกซื้อไปใช้งานเพียงแค่นี้คุณก็สามารถเบิกบานสำราญใจกับการใช้บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งที่มีคุณสมบัติอันโดดเด่นใช้งานง่ายสวยงาม และที่สำคัญที่สุดยังมาพร้อมกับความคล่องตัวและความเรียบหรู luxury ในสไตล์ของ KS ที่มีมอบให้กับคุณเป็นประจำ ถ้าใครอยากสัมผัสกับไอเทมที่มีนวัตกรรมสุดลำนี้จะต้องลองเลย

พอตไฟฟ้า สไตล์ KS นวัตกรรมที่สร้างสรรค์กับสิ่งดีๆ ที่ทุกคนห้ามพลาด

ในตอนนี้อาจเรียกได้ว่า  ks Quik 2000  เป็นการเปิดตัวที่ไม่ธรรมดาทำให้ทุกท่านได้พบกับความลั้ลลาในการใช้งานแบบสุดๆ กับบุหรี่ไฟฟ้าแบรนด์ระดับ International ที่สามารถใช้งานได้ง่าย และไม่มีปัญหาใดๆ มากวนใจกันเลย ซึ่งถ้าหากยังไม่อยากเชยนั้นจะต้องติดตามกันได้เลยนะกับข้อดีต่างๆ ดังต่อไปนี้ที่ภูมิใจนำเสนอกันแบบมากๆ 

1. จัดหนักกับการสูบที่เหมือนคำบรรยาย

สำหรับแบรนด์ KS ในนามของบุหรี่ไฟฟ้าที่มาในรูปแบบของเทคโนโลยีการสูบที่เหนือชั้น คุณยังสามารถสัมผัสกับการจัดหนักที่สตาร์ตจนถึงหมดน้ำยามากถึง 2,000 คํา โดยสามารถฟิวส์เต็มอิ่มกับปริมาณนิโคตินที่มากันแบบแน่นๆ กับกลิ่นหอมที่เลือกได้ตามใจปรารถนากันเลย 

2. ปัญหาด้านรั่วซึมที่กลายเป็นอดีต

KS ในรูปแบบนี้ที่มาในระบบ close System จัดได้ว่าเป็นความสมบูรณ์แบบที่ทำให้คุณหลบหนีจากปัญหาน้ำยารั่วซึมกันได้เลย เพราะไม่มีช่องว่างในการเปลี่ยนถ่ายหรือการเติมน้ำยาแต่อย่างใดปัญหาหนักใจนี้จึงไม่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน

3. อัดแน่นด้วยปริมาณนิโคตินจุกๆ ถึง 3%

รวมฟิลลิ่งอย่างมีความสุขกับปริมาณนิโคตินที่มากันแบบจุดๆ 3% แน่นๆ ในทุกหยดกันเลยทีเดียว โดยจะสามารถเร่งสปีดทำให้คุณรู้สึกอิ่มนิโคตินได้เร็วมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

4. เติมเต็มปริมาณแบตเตอรี่ได้ดั่งใจ

ร่วมเติมพลังงานที่สามารถใช้งานได้นานยิ่งกว่ารูปแบบอื่นๆ กับบุหรี่ไฟฟ้าระบบ Close System ของ KS ที่ทุกคนจะสามารถชาร์จได้ในระบบหัวชาร์จ USB Type C

โดยทั้งหมดที่กล่าวมานั้นสามารถพูดได้อย่างเต็มปากเต็มคำว่า ks Quik 2000  เป็นความสมบูรณ์แบบในการใช้งานไปทำให้ทุกคนได้ยิ้มออกอย่างกว้างๆ เพราะมีไอเทมที่ดีๆ อยู่คู่มือนั่นเอง

เฉลยกันเลยกับ บุหรี่ไฟฟ้า  ks Quik 2000 มีกลิ่นอะไรให้ลองบ้าง

ในตอนนี้อยากขอนำเสนอกันเลยกับพอต  ks Quik 2000 ที่เป็นอะไรที่น่าลิ้มลองเป็นที่สุดกับกลิ่นหอม และความฟินที่หลายคนนั้นจะสามารถเลือกสัมผัสได้ตามใจปรารถนาในราคาที่ไม่แพง แต่อัดแน่นด้วยความแรงของเทคโนโลยีภายในแบบจัดไปให้ถึงใจคุณ โดยขอแนะนำกับกลิ่นต่างๆ ที่น่าค้นหาการดังต่อไปนี้

·      กลิ่นบลูเบอร์รี่ สำหรับกลิ่นนี้นั้นยังมีความชัดเจนเป็นอย่างมาก ซึ่งผู้ใช้งานจะรู้สึกถึงรสชาติความอมเปรี้ยวจะคล้ายๆกับกลิ่นองุ่นนั่นเอง

·      กลิ่นโยเกิร์ต นี่เป็นหนึ่งในกลิ่นที่มีความเป็นโยเกิร์ตชัดเป็นอย่างมาก พร้อมยังออกแนวเปรี้ยวๆ หวานตามนิดๆ ฟิวส์คล้ายๆ กับทานนมเปรี้ยวกลิ่นกำลังพอดีสูบได้แบบสบายๆ  

·      กลิ่นยาสูบ Original  กลิ่นนี้มีนิโคตินมาแบบแน่นๆ จัดเต็มทำให้ได้รับความเป็นใบยาสูบที่ชัดเจนไม่เหม็นเหมือนบุหรี่ ซึ่งเป็นนวัตกรรมของน้ำยาแบรนด์ KS ที่สร้างสรรค์งานได้เป็นอย่างดี

·      กลิ่นน้ำแร่ นี่เป็นหนึ่งในกลิ่นที่เย็นสบายเติมเต็มความสดชื่นพร้อมความหอมหวานเล็กๆ ที่มาพร้อมกับรสชาติเบาๆ ไม่จัด ถ้าหากใครอยากจะสุขสบายสดชื่นนั้นแล้วละก็ต้องเลือกกลิ่นนี้เลย

·      กลิ่นคูลมิ้นต์ เริ่มต้นสูบได้เลยกับกลิ่นที่มีความเป็นมนุษย์อย่างชัดเจนสดชื่นแปลกมากมายที่สำคัญคือมีกลิ่น และรสชาติจัดแบบสุดๆ กับความหอมหวานที่จะทำให้ทุกคนเบิกบานใจเลยทีเดียว

โดยสำหรับการนำเสนอเรื่องกลิ่นนี้ยังไม่มีที่สิ้นสุดแต่ไม่มีจุดๆ ให้ทุกคนได้สะดุดอย่างแน่นอน เพราะยังมีการพัฒนาเดินหน้าแบบไม่หยุดยั้งที่จะนำเสนอเรื่องราวต่างๆ ที่มีความเพอร์เฟคให้กับทุกท่านได้ลิ้มลองกันอยู่เสมอสำหรับ KS  ร่วมเทสไปกับเรา ks Quik 2000 

เหตุผลว่าทำไม  ks Quik 2000  ถึงเป็นตัวตึงในรูปแบบ บุหรี่ไฟฟ้า

สำหรับไอเทมที่มาพร้อมความร้อนแรงสุดๆ ในตอนนี้เรียกได้ว่ามาแรงจนแซงแบรนด์อื่นๆ ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อยอย่าง ks Quik 2000 นั้นถูกยกย่องได้เลยว่าเป็นตัวจริงในรูปแบบของ บุหรี่ไฟฟ้า ที่มาใน Generation ใหม่รูปแบบนี้ด้วยเหตุผลต่างๆ นานาที่มากันแบบเพอร์เฟค ได้แก่

●      ใช้งานง่ายแบบสุดๆ เพียงแค่ฉีกซองก็ใช้ได้เลย

●      มีกลิ่นให้เลือกหลากหลายเลือกได้ตามใจสั่งมา

●      เป็นไอเทมที่ไม่จำเป็นที่ต้องดูแลให้วุ่นวาย

●      ราคาถูกหาซื้อง่าย

●      จัดส่งด้วยเสียงรวดเร็วภายในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลที่ไม่เกิน 3 ชั่วโมง คุณก็สามารถที่จะค้นพบความสุขในการใช้งานกันได้แล้ว

ซึ่งที่จริงในเรื่องที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ทุกท่านก็คงจะเข้าใจและยอมรับในเทคโนโลยีขั้นสูงที่ทางเรานั้นได้ภูมิใจเสนอกันอย่างต่อเนื่องตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันไว้ใจในเรา KS เท่านั้น

 ks Quik 2000 ไอเทมที่สุดฟินมีความสุขกับการใช้งานไปพร้อมกัน

ในตอนนี้ก็บอกแล้วว่า KS ที่มีการเปิดตัวในรุ่น ks Quik 2000 ได้รับการการันตียกย่องนะว่าเป็นอะไรที่ดีเลิศเหนือกว่าใคร ถ้าหากคุณสนใจในการเริ่มต้นการใช้งานที่แสนง่ายกับการหันหลังให้บุหรี่มวนที่มีแต่พิษภัยเป็นอะไรที่เพอร์เฟคเป็นที่สุด เชื่อเรา