พอตไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง ที่สุดแห่งตัวจริงในนาทีนี้ต้องยกให้กับ Kardinal Stick   กันได้เลยอย่างไม่ต้องสงสัย ยิ่งถ้าหากอยู่ใน ks Quik 2000 ก็เป็นอะไรที่เพอร์เฟค และโดดเด่นเร้าใจเป็นอย่างมาก ซึ่งทุกคนจะสามารถพบกับความสมบูรณ์แบบทางเทคโนโลยีที่มีการนำเสนอเพิ่มเติมเข้าสู่โลกโซเชียล และยังสามารถที่จะเลี้ยวพุ่งตรงเข้าสู่มือของคุณได้อย่างง่ายดายอีกด้วย ในราคาเพียงแค่ 100 ต้นๆ เท่านั้น ใครอยากจะค้นหาความเร้าใจที่เป็นสิทธิประโยชน์ดีๆ ที่คู่ควรกับคุณอย่างไม่มีข้อแม้เราคือหนึ่งในแบรนด์ผลิตภัณฑ์ของแท้เกรด A ที่จะเปย์ความสุขให้กับทุกท่าน และลั่นความมันส์ในการใช้งานทุกครั้งให้กับคุณเอง

สตอรี่แห่ง พอตไฟฟ้า ks Quik 2000 ที่ทุกท่านต้องว้าวแบบชัวร์ 

เรื่องจริงที่ไม่อิงนิยายเกี่ยวข้องกับสไตล์ของบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งในนามต้นสังกัดอย่าง Kardinal Stick   ในตอนนี้นอกจากจะมีการนำเสนอความเพอร์เฟค และล้ำหน้าในความทันสมัยที่ไม่เป็นสองรองใคร และท้าให้คุณได้เข้ามาสัมผัสอย่างแท้จริงแล้วละก็ นี่คือเรื่องจริงที่เรากำลังจะบอกให้คุณฟินไปกับ ks Quik 2000 กันได้เลย

1.   สัมผัสฟิลลิ่งแห่งการสูบที่นุ่มละมุนไร้อาการสะดุด  สำหรับการสูบบุหรี่ไฟฟ้าที่มาในนาม ks Quik 2000 ถูกจัดได้ว่าเป็น Pod System ที่หรูหราน่าค้นหา และน่าครอบครองแบบสุดๆ เท่านั้นยังไม่พอทุกท่านยังสามารถที่เริ่มต้นให้กับการสูบที่นุ่มเป็นอย่างมาก และความละมุนที่ไม่สามารถพบเจอได้กับแบรนด์อื่นๆ เลย หรือถ้าใครไม่อยากถูกมองว่าเชยต้องเริ่มที่นี่ 

2.   ที่สุดแห่งดีไซน์สุดเท่เก๋เป็นประวัติการณ์ เริ่มต้นกับไอเทมในระดับตำนานที่มีการสร้างสรรค์รูปลักษณ์ที่งดงามหรูหราล้ำค่าเสมอมา รวมไปถึงรุ่น ks Quik 2000 นี้ด้วยก็เช่นกัน ซึ่งเป็นอะไรที่บอกเลยว่าเพียงแค่การครอบครองครั้งเดียว ก็จะทำให้คุณนั้นดูหรูหราราวกับมีอัญมณีดีๆ ไว้ในมือเลยทีเดียว

3.   ลืมเลือนไปเลยกับระบบป้องกันน้ำยารั่วซึมที่ Perfect ขั้นเทพ จัดเต็มไปเลยกับเทคโนโลยีที่มาใหม่ทันสมัยไม่เหมือนใคร เพราะเมื่อใดก็ตามที่คุณใช้ใน ks Quik 2000 ที่นี่คือบุหรี่ไฟฟ้าที่ไร้รอยต่อระหว่างหัวน้ำยา และตัวเครื่อง จึงทำให้การใช้งานในทุกๆ เรื่องเป็นไปอย่าง Freedom freestyle ไร้น้ำยาหกเปื้อนให้หงุดหงิดใจ

4.   สภาพกับกลิ่นที่ดีมาแบบต่อเนื่องอัปเดตอย่างไม่ซ้ำ เริ่มต้นกับความโดดเด่นทางด้านกลิ่นที่ทุกคนจะสามารถใช้งานได้อย่างสบายใจ กับการเลือกใช้บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งที่สามารถคัดสรรได้มากกว่า 20 กลิ่น ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในมนต์เสน่ห์ที่ไม่สามารถจะมีแบรนด์อื่นๆ นั้นเทียบเคียงได้อย่างชัวร์ๆ   

เพียงเท่านี้ทุกท่านก็พอจะทราบแต่ว่า ks Quik 2000 จะเป็นหนึ่งใน Item รูปแบบที่ใช้แล้วทิ้ง พร้อมกับความสมบูรณ์แบบ และความรู้สึกที่ทุกคนจะสามารถฟินได้อย่างไม่ยากเย็นนะ ใครที่ได้ลิ้มลองแล้วคุณจะหลงรัก 

เปิดตัวรวมกลิ่น พอตไฟฟ้า next Generation ks Quik 2000 ที่โดนใจบรรดา FC ที่สุด

ในตอนนี้เราภูมิใจนำเสนอเกี่ยวกับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่มาในนาม ks Quik 2000 อย่างครบครัน สำหรับไอเทมบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งในตอนนี้ยังเป็นอะไรที่มาแรงจริงๆ และเป็นการติดตั้งกลิ่นต่างๆ มาอย่างสมบูรณ์แบบเลยทีเดียว และถ้าคุณอยากจะรู้ว่ากลิ่น

ไหนมีอะไรที่โดดเด่นโดนใจตัวเองบ้างแล้วละก็ เราจะขอนำเสนอกันเลยกับกลิ่นยอดนิยม ซึ่งยอดฮิตติดชาร์ตมาให้ทุกท่านได้คัดสรรเป็นตัวเลือกแรกๆ ก่อนที่จะเข้าสู่โลกแห่งการสูบ ks Quik 2000 Pod System  อย่างเป็นทางการได้เลยเริ่มจาก

1.   กลิ่นมะนาว  Lime สำหรับกลิ่นนี้นั้นเป็นที่สุดในสายฮิตทางเส้นทางของสายผลไม้โดยตรง ซึ่งจะเป็นการเติมเต็มความสดชื่นแบบเป็นเอกลักษณ์สุดขีดกับความหอมที่อมเปรี้ยวซ่อนหวานไว้อย่างมีเสน่ห์ 

2.   กลิ่นแตงโม Watermelon หนึ่งในรสชาติที่ติดอันดับยอดการขายดีเป็นอย่างมากเลยทีเดียว กับที่สุดแห่งกลิ่นแตงโมที่มาพร้อมกับความเหมือนจนแยกไม่ออกกับความสดชื่นที่รวมตัวกันอย่างมาก

3.   กลิ่นช็อกโกแลตมิ้น Chocolate Mint เป็นหนึ่งในความหอมหวานที่มีความดุเดือด ราวกับว่าคนที่ทานช็อกโกแลตแก้วตัวโตๆ เข้าไปเลยทีเดียวกับกลิ่นที่มาแบบชื่นใจเป็นใครก็อยากลอง

4.   กลิ่นน้ำแร่ Mineral สำหรับรูปแบบนี้จะเป็นกลิ่นของหอมจากธรรมชาติ และจะเป็นความสดชื่นที่คุณนั้นจะต้องหาโอกาสจองให้ได้กับความเย็นสบายที่มาพร้อมกับความรู้สึกสุขุมเรียบง่ายสงบไปพร้อมๆ กัน

5.   กลิ่นลิ้นจี่ Lychee  สำหรับกลิ่นนี้นั้นถูกใจสายหวานเป็นที่สุดเลยทีเดียว กับความหอมที่ขายดีติดชาร์ตเป็นอันดับต้นๆ กับกลิ่นที่มาพร้อมกับความชัดเจนนุ่มเย็น บวกกันเป็นความอร่อยที่สดชื่นสุดๆ กันเลยทีเดียว

Pod System ks Quik 2000 อัปเดตใหม่กับระบบชาร์จไฟภายในตัวเครื่อง

สำหรับไอเทมแบรนด์ Kardinal Stick  ที่จัดได้ว่าเป็นเวอร์ชันของความดูดดื่มที่สามารถใช้งาน และทิ้งได้ภายใน การใช้งานจนหมดน้ำยาเพียงครั้งเดียว ซึ่งเป็นอะไรที่ตอบโจทย์โดนใจเป็นอย่างมาก โดยในตอนนี้สำหรับผู้ที่อยู่ในวงการบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งนั้นอาจจะทราบเลยว่า ส่วนมากแล้วจะไม่มีการจัดเตรียมระบบชาร์จไฟไว้ให้ ซึ่งอาจก่อปัญหาให้เกิดการเหลือน้ำยาคุมค้างอย่างช่วยไม่ได้ ซึ่งสำหรับ KS แล้วได้มีการวางแผนเกี่ยวกับเรื่องนี้ไว้ตั้งแต่ต้นจึงมีการจัดเตรียมการชาร์จแบตเตอรี่ ให้ทุกคนได้พบกับความคุ้มค่าคุ้มราคาที่คู่ควรอย่างแท้จริง

ks Quik 2000 ความล้ำค่าที่ท้าให้ลอง

ในตอนนี้ต้องขอบอกเลยว่าสำหรับผู้ที่เข้ามาทดสอบ บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง   นับว่าทุกท่านได้เดินมาถึงเส้นทางแล้ว เพราะที่นี่จะเป็นศูนย์รวมแห่ง บุหรี่ไฟฟ้า ที่ทันสมัยที่สุด และพร้อมแล้วที่จะให้คุณเป็นเจ้าของอย่างแท้จริง