KS KURVE
KS KURVE

สวัสดีชาวขอนแก่น หรือ ท่านใดที่จะเดินทางไปยังจังหวัดขอนแก่นในเร็ววันนี้

แล้วอยากหาร้านนั่งชิลล์ ฟังเพลงเพราะ ๆ บรรยากาศสบาย ๆ หยิบพอต KS KURVE ขึ้นมา
สูบพร้อมกับยกเครื่องดื่มแก้วโปรดได้ยามราตรี ก็ควรอ่านบทความนี้ให้จบเลย

เพราะเรามี 3 ร้านดัง ที่จะให้คุณได้สัมผัสถึงบรรยากาศเหล่านั้นได้อย่างถึงใจ

เลยทีเดียว โดยจะมีที่ไหนบ้างนั้น เชิญเลื่อนดูกันได้เลย

1.Wine 22

เป็นร้านแฮงค์เอ้าท์ขนาดใหญ่ ที่ KS KURVE เชื่อว่าต้องถูกใจ เพราะร้านนี้ รองรับลูกค้าได้เยอะมาก มีโต๊ะให้เลือกนั่งได้หลายมุม หรือถ้าคืนไหนมีแข่งบอล แมตซ์สำคัญ คุณจองโซนติดขอบจอไว้สูบพอด ดูบอลชิลล์ ๆ ได้เลย บรรยากาศร้านดูหรูหราดีเลยทีเดียว อีกทั้งยังให้ความรู้สึกเป็นกันเอง เหมาะที่ จะชวนเพื่อน ๆ มาแฮงค์เอ้าท์ สังสรรค์ มาก หากมีโอกาสพิเศษ เช่นวันเกิด วันครบรอบ ทางร้านก็รับจัดงานให้อีกด้วย เมนูอาหารกับแกล้มเด็ด ๆ ของร้าน มีให้เลือกมากมายทั้ง แซลมอนซาชิมิ ทอดมันกุ้ง ปลากะพงทอดน้ำปลา และเมนูยำต่าง ๆ รสชาติแซ่บเวอร์ทั้งนั้น ใครมาร้านนี้ก็ต้องติดใจแน่นอน เพราะนอกจากอาหารจะอร่อย เพลงเพราะแล้ว  พนักงานที่นี่ก็บริการคุณได้อย่าง รวดเร็วทันใจด้วย

2.Bee Gin

อีกหนึ่งร้านทางเลือกที่ดี ไม่แพ้ร้านอื่น ๆ เลย โดยร้านนี้ตั้งอยู่ใกล้กับร้าน U Bar ร้านดังของเมืองขอนแก่น มีบรรยากาศที่สบาย ๆ มีโซนให้เลือกนั่งได้ 2 โซน คือโซน Indoor และโซน Outdoor สำหรับใครที่อยากสูบพอด บุหรี่ไฟฟ้าไป รับลมธรรมชาติไป ถือเป็นโซนที่ KS KURVE แนะนำเลยทีเดียว และอาหาร เมนูเด็ดของร้าน อันได้แก่ ปีกไก่คั่วยาไทย, Crispy Pork, หมึกทอดกระเทียม ซึ่งอาหารของร้านอร่อยและราคาไม่แพงอีกด้วย พิกัดร้านตั้งอยู่บนถนนประชา สำราญ ตัวเมืองขอนแก่น เดินทางง่ายมาก

3.สรวลหรรษา

ปิดท้ายร้านน่านั่งชิลล์ ขอนแก่น ที่ KS Kardinal stick อยากนำเสนอเลยวันนี้ นับว่าเป็นร้านเอาใจสายชิล ที่ชอบปล่อยตัวปล่อยใจไปกับเสียงเพลงอย่างดี เพราะทางร้านจะจัดดนตรีสดเล่นให้ทุกท่านฟังทุกวัน แนวสบาย ๆ โยกเบา ๆ มีเบียร์นำเข้าจากต่างประเทศมาขายให้ลิ้มลองเพียบ ซึ่งเข้ากันดีกับบุหรี่ไฟฟ้า ของ KS มาก อยากจัดรสชาติประมาณไหน ให้บอกกับน้อง ๆ พนักงานได้เลย จัดให้ได้ตามคำขอแน่นอน ร้านนี้จะเปิดให้บริการตั้งแต่ช่วงเย็น ไปจนถึงเวลาเที่ยงคืน สามารถนั่งชิลล์ยาว ๆ สูบพอด ฟังเพลงกันได้เต็มที่ ง่วงเมื่อไหร่ค่อยกลับแล้วกัน 

และนี่ก็เป็น 3 ร้านดัง ขอนแก่น น่านั่งชิลล์ ไปกับ KS ที่จะทำให้คุณได้ปลดปล่อยตัวเองจากการงาน จากวันเครียด ๆ ได้นั่งฟังเพลง

นั่งคุยกับเพื่อน สูบพอด กันได้อย่างสนุกสนานไม่มีเบื่อแน่นอน